Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Đánh giá chi tiết vợt tennis Babolat Aeropure Drive

By tennis Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Hôm nay tôi sẽ đưa bạn qua một đánh giá chi tiết về vợt tennis Babolat Aeropure Drive.

Mẫu vợt tennis Babolat Aeropure mới sử dụng công nghệ Aero Modular giúp tăng đáng kể sự thâm nhập của không khí và sự thay đổi nhanh hơn. Nó có công nghệ Woofer cũng trên grommets của nó làm tăng thời gian tiếp xúc và do đó dẫn đến kiểm soát tốt hơn.

Nó có kích thước chuẩn là 100 inch vuông và có 4 điểm đầu với một mẫu dây 16 × 19 và khối lượng đáng kinh ngạc là 327. Độ cứng khung của nó là 70 và sử dụng một hỗn hợp graphite mang lại sức mạnh và tính linh hoạt cho chơi tốt hơn.


Những ưu điểm nổi bật vợt tennis Babolat Aeropure Drive

Với rất nhiều tích hợp công nghệ, các mẫu vợt tennis Babolat Aeropure Drive có rất nhiều để cung cấp cho bạn về các tính năng và thông số kỹ thuật.

Công nghệ mô-đun Aero

Công nghệ Aero Modular của nó là những gì làm cho nó rất phổ biến. Điều này giúp làm cho khung khí động học tự nhiên của nó. Ngoài ra chiều rộng của nó là 23mm, 24mm và 26mm ở cổ họng của nó, trục và đầu cung cấp cho nó sự cân bằng chơi hoàn hảo.

Tính đối xứng này giúp cắt giảm sức cản không khí ở đúng nơi, giúp bạn có thể quay nhanh hơn. So với một số vợt tennis khác trên thị trường như Babolat Drive Max 110, Babolat Pure Aero và Babolat Pure Drive , nó tăng 15% sự xâm nhập tối đa của không khí và giúp duy trì quyền kiểm soát bóng tốt hơn.

Mặc dù có kích thước đầu 100 sq.in, nó vẫn tạo ra cùng một lượng năng lượng 105> sq.in đầu sẽ tạo ra.

Công nghệ Aero Modular làm tăng lực tổng thể của nó mà không làm mất hiệu suất của các tính năng khác. Hơn nữa, sự thâm nhập không khí này cũng mở rộng phạm vi của các góc và quỹ đạo.

Như là kết quả của sự thay đổi nhanh hơn, vợt này là hoàn hảo cho những Attacker lên lưới. Bạn sẽ thích chơi với nó.

Công nghệ Woofer

Như tôi đã đề cập ở trên, thiết bị tennis này được tải với hàng tấn tích hợp công nghệ. Công nghệ Woofer là một trong số đó và nó hỗ trợ hệ thống động trong grommets của nó, giúp bạn kiểm soát tốt hơn các cú đánh của mình.

Điều làm cho nó nổi bật so với các vợt khác trên thị trường là công nghệ Woofer này. Ví dụ, chúng ta thấy rằng hầu hết các vợt có một khung tĩnh và grommets đang bị khóa ở vị trí cùng với các chuỗi dây. Điều đó có nghĩa là quả bóng tiếp xúc với số lượng dây ít hơn khi đập.

Tuy nhiên, với Aeropure trong tay, bạn sẽ nhận được một ròng rọc và hệ thống piston kéo dài thời gian tiếp xúc của tác động lên 25% và các dây di chuyển tự do xung quanh toàn bộ bề mặt của giường để dẫn đến tác động mạnh mẽ.

Với nhiều dây làm việc, nó sẽ giúp tạo ra spin tốt hơn với điểm ngọt lớn và tăng trampoline như hiệu ứng. Nó cũng hấp thụ những cú sốc độc đáo.

Hệ thống Cortex

Cái cuối cùng là công nghệ hệ thống Cortex được tích hợp trong thiết kế tay cầm của nó. Nó mang lại cho nó một cái nhìn độc đáo và giúp rất nhiều trong việc giảm rung động quá mức về tác động và cho phép cảm giác bóng tối đa. YUP! Không có cảm giác tắt tiếng ở tất cả trong khi giảm chấn động cùng một lúc.

Khi bạn vung vợt, nhiều loại rung động khác nhau tạo ra, đặc biệt là tại thời điểm va chạm với quả bóng, điều này có thể khiến bạn mất tập trung từ trò chơi và thậm chí giảm sự ổn định.

Với hệ thống Cortex, bạn sẽ có được những cú đánh thoải mái hơn với mức độ chính xác và tập trung tốt hơn.


Những nhược điểm của vợt tennis Babolat Aeropure Drive

Dưới đây là một số nhược điểm mà chúng tôi đã tìm thấy trong Aeropure:

Màu

Một điều lớn chúng tôi thực sự ghét là màu vàng và tồi tệ hơn nhiều, bạn không có tùy chọn màu sắc có sẵn. Mặc dù nó không phải là một mối lo ngại lớn để lo lắng về nhưng rất nhiều người ghét màu vàng.

Một điều bạn có thể thử là sử dụng một loại sơn phun để thay đổi màu sắc của nó, nhưng phải rất cẩn thận khi làm. Bạn không muốn làm hỏng giường dây.

Độ cứng

Mặc dù Babolat đã làm việc rất nhiều để giảm độ cứng của nó so với phiên bản trước và rất nhiều người chơi quần vợt yêu thích nó, vẫn còn có chỗ để giảm nó hơn nữa. Một vài người dùng nói rằng nó cảm thấy khá cứng.

Nếu bạn là người mới hoặc thậm chí là người chơi ở trình độ trung cấp, bạn có thể cảm thấy mất kiểm soát vì độ cứng của nó trong trục. Nhìn chung, vợt là hoàn hảo.

Vật liệu & Xây dựng
Aeropure Drive sử dụng chất lượng cao và nhập khẩu vật liệu graphite trong xây dựng của nó làm tăng độ bền và sức mạnh của nó. Hơn nữa, nó được xây dựng với ba công nghệ khác nhau: Woofer Grommets, Aeromodular và hệ thống Cortex cho trải nghiệm chơi tuyệt vời.

Tổng hiệu suất
Nhìn chung, chúng tôi cảm thấy rằng Babolat Aeropure là một sự pha trộn hoàn hảo của sự đổi mới và công nghệ. Mô hình chuỗi 16 × 19 với kích thước đầu 100sq.in và khung đèn đầu 4 điểm cung cấp cho bạn thiết bị tennis tốt nhất để đập vỡ những cú đánh chiến thắng đó.

Nó là một thiết bị cân bằng tốt và ức chế quyền lực tối đa, kiểm soát, quay và khả năng cơ động để chơi và biểu diễn cuối cùng trên sân tennis.

Điều làm cho nó nổi bật so với các mô hình Babolat khác là sức mạnh ấn tượng của nó và khả năng tạo ra nhiều quyền lực hơn.


 Vợt tennis Babolat Aeropure Drive dành cho người chơi nào

Trong khi nó được quảng cáo như là một cây vợt tennis tất cả người chơi, nó là rất phù hợp cho người mới bắt đầu và người chơi cấp trung gian đang tìm cách để cải thiện kỹ năng của họ. Trong khi bạn sẽ không gặp nhiều rắc rối với độ cứng của nó, nhưng những người mới bắt đầu nên tìm kiếm các mô hình linh hoạt hơn ngoài kia.

No Comment to " Đánh giá chi tiết vợt tennis Babolat Aeropure Drive "