Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Đánh giá mẫu vợt tennis Wilson FST 95 2018

By tennis Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018
Một điều tất cả người chơi có thể nhanh chóng đồng ý về: vợt tennis Wilson 2018 Burn FST 95 có thể được vung rất nhanh. Với tất cả các cú đánh, cây vợt nàycó thể được vung và vận động cực kỳ nhanh. Bằng cách này, chúng tôi luôn đưa cây vợt Wilson này vào vị trí GroundStroke tối ưu, ngay cả với các trận đấu diễn ra với nhịp độ nhanh Sự thoải mái cũng cao đáng ngạc nhiên, xem xét rằng vợt với độ cứng khung của 72RA là thực sự khá khó khăn.

Khung vợt tương đối mỏng làm cho nó có thể cho cây vợt để nhường chỗ chính xác vào đúng chỗ và do đó để đệm tác động tốt khi đánh bóng. Tuy nhiên, ý kiến ​​của nhóm kiểm tra của chúng tôi khá hỗn hợp với các đặc điểm khác của câu lạc bộ. Một số tìm thấy sức mạnh tuyệt vời, những người khác mong muốn nhiều hơn nữa.

Một số thích phản hồi dịu dàng, những người khác nghĩ rằng họ không thể thực sự cảm thấy bóng. Nhưng nếu bạn thích quần vợt hiện đại, có một phong trào swing nhanh và đang tìm kiếm một cây vợt tennis chính hãng mà là thoải mái và ổn định lớn, sau đó bạn chắc chắn nên thử Burn FST 95!

Ưu điểm vợt tennis Wilson FST 95 2018
Thiết kế độc nhất
Tuyệt vời cho big baseliners đánh
Cung cấp một số cuộc đột phá nổ mìn
CÔNG NGHỆ TỐC ĐỘ NHANH

Nhược điểm vợt tennis Wilson FST 95 2018
Không phù hợp với người chơi mới
Cần một thời gian làm quen khi chơi với mẫu vợt này

>> Bài cùng chuyên mục: Đánh giá mẫu vợt tennis Wilson Burn FST 99

No Comment to " Đánh giá mẫu vợt tennis Wilson FST 95 2018 "