Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Đánh giá chi tiết vợt tennis Babolat Pure Strike 2017

By tennis Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Một trong những chiếc vợt có hiệu suất cao nhất của Babolat trên thị trường là Babolat 2017 Pure Strike 16/19 Tennis và nằm trong số những người bán chạy nhất năm 2018.

Đặc điểm kỹ thuật nổi bật của vợt tennis Babolat Pure Strike

Nó cung cấp cho bạn năm kích thước trục khác nhau mà là khá độc đáo. Hầu hết các vợt trên thị trường chỉ có một kích thước. Điều này mang lại cho bạn tùy chọn để đi với kích thước thoải mái nhất mà bộ phong cách chơi của bạn.

Các kiểu đan dây là 16 x 19 trông khá hấp dẫn khi chơi trong khi thiết kế hào nhoáng với màu sắc tương phản sẽ làm cho người đứng đầu bật sân. Nó được tạo trước và có sẵn trong nhiều tùy chọn màu sắc để bạn lựa chọn. Chỉ trong trường hợp bạn là một người cầu kỳ, bạn có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn.
 


Những ưu thế vượt trội của vợt tennis Babolat Pure Strike 2017 


Dưới đây là một số tính năng nổi bật của vợt tennis Babolat 2017 Pure Strike 16/19 Tennis. 

Trọng lượng, cân bằng và dây đan

Chỉ nặng 10,8 oz. không có dây và 11,3 oz. với dây, đặt vợt này ở một đầu khá cao của quang phổ. Dây là đủ dày để đập vỡ quả bóng với chuyển năng lượng tối đa và bắn nó giống như một viên đạn về phía đối thủ của bạn.

Chúng tôi thực sự thích trọng lượng của nó mà là độc đáo cân bằng đối với nó xử lý và có sự cân bằng của 7 điểm đầu ánh sáng đó là khá ấn tượng. Những gì nó làm là chuyển trọng lượng trong tay của bạn và cung cấp cho bạn một kiểm soát tốt hơn so với whipping vợt.

Đối với một số volleys dễ dàng, cân bằng ánh sáng đầu của nó là hoàn toàn tối ưu hóa. Nó cho phép bạn nhanh chóng nhận được vào chơi vị trí và tấn công tốt hơn. Hơn nữa, để cung cấp cho bạn một lai độc đáo và tuyệt vời giữa khung vợt dây mở và đóng cửa, nó có 16 x 19 khung vợt giúp tạo thêm spin hàng đầu và cung cấp cho bạn kiểm soát nhiều hơn về bóng.

Hiệu suất trên sân

Mua vợt tennis này thực sự tuyệt vời. Nó được thiết kế cho những người chơi tích cực và những người đang tìm kiếm để thiết lập tốc độ, nhấn những người chiến thắng đập và cải thiện kỹ năng tennis của họ. Đánh từ đường cơ sở cảm thấy rất tuyệt vời và bạn sẽ thấy nó kết hợp sức mạnh và kiểm soát ngay từ đầu như thế nào.

Khi chơi trên mạng, khung của nó là một sự pha trộn hoàn hảo của điều khiển và khả năng cơ động chứng minh là tiện dụng. Nó cho phép bạn đi vào vị trí nhanh chóng và đấm cho những chiếc xe đó khá dễ dàng. Nó cũng cải thiện thời gian phản ứng của bạn để cả đánh và bảo vệ bóng.

Bạn sẽ cảm thấy khối lượng của vợt tennis này khi giao bóng. Bởi vì trọng lượng thêm vào, nó mang lại một swoosh thêm khi đánh bóng để phục vụ và không cảm thấy khó chịu ở tất cả. Nó thực sự giúp đập vỡ các quả bóng sâu hơn trên mỗi lần swing. 

Độ cứng

 Không giống như hầu hết các vợt, khung vợt này có một cảm giác vững chắc và giòn làm cho nó một lựa chọn tuyệt vời cho các cầu thủ hung hăng. Trong khi quá nhiều độ cứng có thể là một NO lớn đối với một số người chơi, nhưng nếu bạn đã có một cơn đau cánh tay trong quá khứ, nó là một lựa chọn thân thiện cho bạn. Tại một số điểm chơi bạn có thể cảm thấy một chút linh hoạt nhưng đó chỉ là từ chơi quá lâu.

Những nhược điểm của vợt tennis Babolat Pure Strike 2017 

Chúng tôi đã tìm thấy một số "điều ngạc nhiên" trong Babolat 2017 Pure Strike và đây là một vài trong số chúng: 

Chất lượng dây thấp

 Không như mong đợi. Trong khi khung được xây dựng từ vật liệu chất lượng cao nhưng dây không bền như khung của nó. Giống như Pure Drive, nó bắt đầu mất căng thẳng sau một vài phiên dài. Hơn nữa, dây là không màu và không phù hợp với thiết kế tổng thể của nó trông khá lạ khi nhìn từ xa.

Từ cái nhìn đầu tiên nó xuất hiện như thể tennis không có dây vì màu sắc tự nhiên. Xét về độ tương phản dây hấp dẫn, bạn nên kiểm tra các khung vợt như Angell TC97 Pro, Babolat Aeropro Drive và Babolat Drive Max 110 . 

Thiết kế và Vật liệu

Bạn cần một cây vợt được xây dựng độc đáo, bạn có Babolat 2017 Pure Strike 16/19. Trong khi kiểu đan dây tự nhiên có thể là một lỗ hổng trong thiết kế của nó, nếu không, nó có một công trình khá ấn tượng.

Tay cầm được xây dựng từ vật liệu rất thoải mái với một chút đệm bên trong mà cảm thấy tốt đẹp để lấy và chơi trên sân. Trục của nó là khá cứng và đầu nặng cung cấp cho bạn một swing tốt đẹp và chuyển giao năng lượng.

Cơ thể của nó có một số màu sắc tương phản như màu đen và đỏ mang lại cho nó một liên lạc tốt đẹp với một logo Babolat ở dưới cùng của grip. 

Tổng hiệu suất

Bạn cần phải thực hiện tốt nhất của bạn trên sân, Babolat Pure Strike làm cho nó có thể cho bạn. Nó có một hiệu suất vượt trội. Điều đầu tiên là sự pha trộn tốt đẹp giữa sức mạnh và khả năng cơ động chuyển năng lượng tối đa trong cú đánh của bạn.

Ngoài ra, điểm ngọt lớn làm tăng độ chính xác của bạn trên mỗi lần đánh và cho phép phục vụ tốt hơn, chạm vào các baseliner và bắn bóng giống như viên đạn cho một cú đánh không khoan nhượng.

Nó cung cấp cho bạn kiểm soát tốt đẹp và ổn định làm cho bức ảnh của bạn hiệu quả hơn.

Vợt tennis Babolat Pure Strike dành cho ai?

Vợt Tennis Babolat 2017 Pure Strike 16/19 hoàn hảo cho cả người chơi cấp độ trung cấp và cao cấp.

Nó có đủ độ cứng trong trục của nó mà làm cho nó một lựa chọn tiện dụng cho các tay vợt tennis cấp chuyên nghiệp và trung gian đang tìm cách cải thiện đáng kể hiệu suất của họ trên sân.


>> Bài liên quan: Đánh giá vợt tennis Babolat Pure Drive 2017

No Comment to " Đánh giá chi tiết vợt tennis Babolat Pure Strike 2017 "