Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

Phiên bản cập nhật của dòng vợt tennis Yonex Vcore SV

By tennis Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018







Denis Shapovalov , Caroline Garcia , và Steve Johnson đã sử dụng dòng sản phẩm vợt tennis Yonex VCORE SV Line trong mùa này. Yonex đang làm mới dòng sản phẩm SV để dành cho US Open Time và 3 người chơi này sẽ ra mắt các khung hình mới trong mùa giải mùa hè đầy khó khăn. 















Thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm Yonex VCORE


Để tránh nhầm lẫn, Yonex đã đơn giản hóa tên của dòng mới thành VCORE. Dòng vợt của người chơi hiện tại là VCORE, VCORE Pro (Wawrinka và Tiafoe) và EZONE (Kyrgios). Shapovalov sẽ sử dụng VCORE 95 mới, Johnson sẽ sử dụng mẫu 98, và Garcia 100. Sẽ có phiên bản nhẹ hơn của 98 và 100, và một mô hình Game (9.5 oz unstrung).


Dòng VCORE bổ sung thêm công nghệ NAMD, một graphite mang tính cách mạng hỗ trợ cho việc sản xuất spin, và bổ sung thêm flex linh hoạt.




Các dây chính ở trung tâm vợt giờ đây có tính năng Công nghệ Liner để giảm các góc nhọn mà chúng trải nghiệm khi chúng vào cổ vợt, vị trí 10 giờ và 2 giờ ( Aero Fins hiển thị ở trên ). Công nghệ này được thiết kế để mở rộng điểm ngọt theo chiều ngang và giữ bóng trên dây lâu hơn. Điều này khuyến khích thêm spin và làm thoáng bề mặt lưới.


Aero Fin đã được chuyển từ SV trước đó, và được thêm xung quanh cầu để giảm sức cản không khí trong quá trình chuyển động nhanh. Yonex tạo ra Aero Trench, một kênh chìm cho các grommets ở vòng trên, để giảm thêm sức cản không khí.

Mục đích rõ ràng của dòng VCORE mới là khuếch đại tốc độ đầu vợt, giúp người chơi tạo ra nhiều vòng quay hơn, và cuối cùng là kết quả trong những cú đánh khó xử lý hơn đối thủ. Những chiếc vợt được ra mắt vào ngày 25 tháng 8 trên thị trường Nhật, Châu Âu và Mỹ.


>> Bài cùng chuyên mục: Yonex Astrel 105 -Cậy vợt tennis Hiệu suất vượt trội

No Comment to " Phiên bản cập nhật của dòng vợt tennis Yonex Vcore SV "