Thông tin về những loại vợt tennis - Chia sẻ và đánh giá những loại vợt mà bạn nên chọn

Dao nguyen. Được tạo bởi Blogger.

5 Yếu tố chọn vợt tennis thông minh cho người chơi mới

By tennis Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018
Những người mới bắt đầu, đặc biệt là đàn ông, thường cho rằng trả tiền nhiều hơn cho một cây vợt tennis sẽ tự động khiến họ chơi tennis tốt hơn. Thật không may, điều này là không đúng sự thật. Trong thực tế, chi tiêu quá nhiều có thể làm hại nhiều hơn cho một trò chơi của người mới bắt đầu hơn chi tiêu ít hơn.

Người mới bắt đầu thông minh bắt đầu với vợt được thiết kế đặc biệt cho người mới bắt đầu. Sau đó, khi họ đã sẵn sàng, họ thay thế cây vợt tennis mới bắt đầu của họ với một cây vợt tennis được thiết kế cho người chơi có kỹ năng đã tốt hơn
Dưới đây là 5 yếu tố chọn vợt tennis cho người mới chơi thông minh:

Chiều dài vợt
Hãy tìm một cây vợt 27 inck, là độ dài chuẩn cho người lớn. Tổng trọng lượng tốt nhất cho người mới bắt đầu là 10-12 oz.

Tránh vợt ngắn hơn (dưới 27 ″) được thiết kế dành cho trẻ nhỏ. Tránh vợt nặng hơn (hơn 12 ounce) được thiết kế cho các chuyên gia và vợt nhẹ hơn (dưới 10 ounce) được thiết kế cho người cao niên và người lớn nhỏ đặc biệt.

Kích thước đầu vợt tennis
Hãy tìm một cái đầu vợt lớn (trên 105 inch vuông) để có thêm sức mạnh và một chỗ lớn hơn, dễ chịu hơn. Nhiều người chơi giải trí sẽ gắn bó với một cây vợt với đầu vợt lớn trong suốt cuộc đời của họ.
cách nào chọn vợt tennis cho người mới chơi mang lại sự phù hợp lớn nhất
Đầu vợt lớn giúp kiểm soát bóng dễ hơn

Tránh những đầu vợt nhỏ giúp kiểm soát tốt hơn lực đánh và cũng có xu hướng phóng đại những sai lầm. Những chiếc vợt nhỏ có đầu được thiết kế cho những người chơi chuyên nghiệp, những người có thể đánh bóng trong vòng vài inch mục tiêu của họ hơn 90% thời gian.

>> Có thể bạn quan tâm: Vợt tennis có trợ lực - Bạn nhận biết chúng thế nào?

Cân bằng vợt

Hãy tìm một cây vợt có đầu nặng để ổn định hơn và ít căng thẳng hơn trên cổ tay và khuỷu tay của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có những cú đánh Ground Stroke và làm giảm bớt đi những sai lầm của bạn.

cách chọn vợt tennis

Tránh đầu vợt nhẹ cho đến khi bạn đủ tốt để đánh bóng chính xác ở sweetpot trên mỗi cú đánh.

Chất liệu vợt
Tìm một khung nhôm. Những khung hình này đủ cứng cho người mới bắt đầu.

Tránh các khung graphite trừ khi bạn chuẩn bị chi tiêu nhiều hơn người mới bắt đầu cần phải chi tiêu.

Giá bán vợt
Giá cho vợt mới bắt đầu thường dưới $ 30,00. Vợt Graphite có giá từ 70$ đến 300$. Bạn đôi khi có thể tìm thấy những mẫu vợt tennis cũ đã qua sử dụng với chất lượng tốt mà giá chỉ bằng 1 nửa.

Nếu bạn tìm thấy một trong đó là đúng chiều dài, trọng lượng, kích thước đầu và cân bằng cho khoảng $ 30,00, thì đó là một lựa chọn vợt thông minh cho người mới bắt đầu. Nếu không, đừng bận tâm về nó.


No Comment to " 5 Yếu tố chọn vợt tennis thông minh cho người chơi mới "